Được hỗ trợ bởi Dịch

HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LIỆU PHÁP TẾ BÀO VÀ GEN LẦN THỨ 6 - VCGT 2023 VỚI CHỦ ĐỀ “LIỆU PHÁP TẾ BÀO VÀ GEN: CHÚNG TA ĐANG Ở ĐÂU?”

Ngày 31 tháng 10 năm 2023, Công ty TNHH TBKH Việt Anh hân hạnh tham gia và đồng tài trợ Hội thảo quốc tế lần thứ 6 về liệu pháp tế bào và gen 2023 do Viện nghiên cứu tế bào gốc và công nghệ gen Vinmec và Hội Y học tái tạo và trị liệu tế bào Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Hội thảo quy tụ gẩn 50 báo cáo viên là nhà các giáo sư, bác sĩ, nhà khoa học từ nhiều nước có nền y học tiên tiến và các chuyên gia đầu ngành y sinh tại Việt Nam. Với các phiên khoa học mang tính thời sự và những thông tin y khoa mới nhất về công nghệ tế bào và gen: Liệu pháp CAR-T (chimeric antigen receptor – T cell), thể tiết ngoại bào (EV), tế bào gốc trung mô (MSC), kháng nguyên bạch cầu người (HLA) hay phương pháp chỉnh sửa gen; những nội dung được trình bày trong hội thảo đã nhận được sự quan tâm rất lớn và thu hút hàng trăm đại biểu tham dự.

Công ty TNHH TBKH Việt Anh hy vọng sẽ luôn đồng hành cùng các nhà khoa học để thực hiện các phương pháp điều trị mới, ý tưởng nghiên cứu mới với vai trò là nhà phân phối các giải pháp công nghệ tế bào toàn diện và tối ưu nhất, đặc biệt cho những ứng dụng tế bào đang được quan tâm hiện nay như nuôi cấy tế bào gốc, liệu pháp CAR-T, EV, nuôi cấy 3D,... góp phần vào sự phát triển của nền y học hiện đại nước nhà.

 

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

 

← Bài trước Bài sau →
Back to top